Meiji đồng hành cùng Ehon Week 2024


NHÃN HÀNG MEIJI NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC BA MẸ CHĂM SÓC CON YÊU BẰNG NHỮNG NỤ CƯỜI !

Với tư cách là chuyên gia về thực phẩm và sức khỏe,  công ty Meiji đã bắt đầu đưa ra thị trường Nhật Bản sản phẩm dinh dưỡng công thức từ năm 1923 với mục tiêu đem đến cho trẻ sự tăng trưởng và phát triển vững chắc.

Để có thể mang đến quý khách hàng những sản phẩm có tính an toàn và chất lượng cao nhất, mọi sản phẩm của Meiji cho dù phục vụ thị trường Nhật Bản hay xuất khẩu ra nước ngoài đều tuân theo cùng một ý tưởng thiết kế, cùng được sản xuất bởi một trình độ khoa học kỹ thuật hiện đại mà Meiji đã dày công nghiên cứu và xây dựng qua nhiều năm.

Trong 100 năm qua, Meiji đã dành hơn 45 năm nghiên cứu về sữa mẹ và sự phát triển của trẻ. Dựa trên những kết quả nghiên cứu đó, Meiji liên tục cải tiến và cho ra mắt sản phẩm mới phù hợp với từng lứa tuổi cũng như các sản phẩm dạng viên tiện lợi cho việc chăm sóc trẻ. Đó cũng là lí do Meiji là thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng công thức có thị phần số 1 Nhật Bản(*).

Các chuyên gia dinh dưỡng đến từ Nhật Bản nhận thấy, trẻ ở giai đoạn từ 3 đến 10 tuổi đã bắt đầu có những sở thích rõ ràng trong chuyện ăn uống. Điều này đồng nghĩa với việc cha mẹ rất khó có thể đảm bảo bữa ăn hàng ngày đáp ứng đủ và đa dạng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ. Sau nhiều năm nghiên cứu về chế độ dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của lứa tuổi này, Meiji đã cho ra mắt sản phẩm “Thực phẩm bổ sung Meiji Kids Formula dành cho trẻ từ 3 – 10 tuổi”.

Giai đoạn từ 3 đến 10 tuổi, các hoạt động thể chất và trí não tăng lên, song song với đó, trẻ cần được cung cấp một chế độ dinh dưỡng hợp lý cả về số lượng và chất lượng. Tuy nhiên, ở Việt Nam, tình trạng béo phì cũng như suy dinh dưỡng ở trẻ em khi được bổ sung quá nhiều chất hoặc các thực phẩm không tốt đang là vấn đề của xã hội. Vì vậy, sự ra đời của sản phẩm Meiji KIDS FORMULA sẽ là sự lựa chọn an tâm cho những cha mẹ đang phân vân trong việc bổ sung dinh dưỡng cho con một cách khoa học.

Tại Việt Nam, Meiji không chỉ phân phối sản phẩm mà còn tổ chức các buổi hội thảo về dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, các lớp hướng dẫn ăn dặm do các chuyên viên dinh dưỡng thực hiện. Bên cạnh đó Meiji kết hợp cùng Mogu thường xuyên tổ chức các buổi đọc sách cho các bé với mong muốn trẻ em Việt Nam sẽ có thêm niềm vui và đam mê với sách.

Hơn cả một nhãn hiệu, Meiji mong muốn trở thành bạn đồng hành, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ cùng ba mẹ trong hành trình chăm sóc con yêu.

Thông tin chi tiết về các sản phẩm của Meiji tại Việt Nam tham khảo Website: https://www.meiji.com.vn/ .

(*) Dựa trên kết quả điều tra thị phần theo doanh thu tại Nhật Bản từ tháng 4/2023-3/2024 của Intage SRI+

Đối tác của Chúng tôi