Tập đoàn Toray đồng hành cùng Ehon Week 2024


TORAY DÕI THEO SỰ TRƯỞNG THÀNH CỦA TRẺ EM VIỆT
Tập đoàn Toray tài trợ cho sự kiện Ehon Week năm 2024 như một hoạt động giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Nhật Bản với mong muốn rằng thông qua truyện tranh, mọi người sẽ trải qua các cung bậc cảm xúc khác nhau dù là tiếng cười hay nước mắt, đồng thời lan tỏa hơn nữa niềm yêu thích đọc sách.
Kể từ khi thành lập vào năm 1926, ngoài lĩnh vực dệt may, Tập đoàn Toray đã cung cấp nhiều vật liệu tiên tiến và sản phẩm có giá trị cao trong các lĩnh vực khác nhau như nhựa dẻo, hóa chất, màng phim, cũng như vật liệu sợi carbon tổng hợp, sản phẩm liên quan đến điện tử – thông tin, dược phẩm và y tế, và các sản phẩm cho lĩnh vực xử lý nước và môi trường… tại 29 quốc gia và khu vực trên thế giới, bao gồm cả Nhật Bản.
Toray sẽ kỷ niệm 100 năm thành lập vào tháng 04 năm 2026. Dựa trên triết lý kinh doanh: “Cam kết đóng góp cho xã hội thông qua việc sáng tạo ra những giá trị mới”, sứ mệnh của Tập đoàn Toray là phát triển các công nghệ tiên tiến và vật liệu tiên tiến để giải quyết những thách thức trên toàn cầu mà thế giới đang phải đối mặt như gia tăng dân số, già hóa dân số, biến đổi khí hậu, khan hiếm nguồn nước và cạn kiệt tài nguyên.
Website: https://www.toray.com/global/

 

東レはベトナムの子供たちの成長を見守ります。 

東レグループはベトナムと日本の文化交流として、絵本を通じて、笑ったり涙したりと色々な感動を味わって欲しい、読書への興味を持って欲しい、そんな願いを込めて、2024年のEhon Weekイベントに協賛しています。

東レは、1926年に創業して以来、繊維に加えて、樹脂、ケミカル、フィルム、さらには炭素繊維複合材料、電子情報材料、医薬・医療、水処理・環境といった様々な分野において多くの先端材料、高付加価値製品を、日本を含む世界の29カ国・地域で事業を展開しています。

東レは、2026年4月に会社創立100周年を迎えます。企業理念「わたしたちは 新しい価値の創造を通じて 社会に貢献します」のもと、東レグループの使命は、人口増加、高齢化、気候変動、水不足、資源の枯渇など世界が直面する「発展」と「持続可能性」の両立をめぐる地球規模の課題に対し、革新技術・先端材料の提供によって、本質的なソリューションを提供していくことです。

Đối tác của Chúng tôi