Công ty TNHH Nippon Koei đồng hành cùng Ehon Week 2024


Công ty TNHH Nippon Koei được thành lập vào năm 1946 bởi người sáng lập – ông Kubota Yutaka và đã hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và kỹ thuật liên quan đến cơ sở hạ tầng trong suốt 77 năm qua.

Sau khi thành lập ID&E Holdings vào năm 2023, công ty đã chuyển giao quản lý Nippon Koei dưới hệ thống công ty mẹ, tiếp tục phát triển với vai trò là tổ chức tư vấn, dựa trên các thành tựu đã đạt được trong nước và trên toàn thế giới, hướng tới sự phát triển dựa trên tự chủ, hợp tác và đồng sáng tạo.

Sứ mệnh của công ty là “làm cho thế giới trở nên đáng sống” bằng cách luôn giữ vững tinh thần nỗ lực hoàn thiện và nâng cao kỹ thuật để có thể cung cấp các dịch vụ tốt nhất dựa trên năng lực kỹ thuật đã tích lũy; vậy nên việc xây dựng thương hiệu và chất lượng của Tập đoàn ID&E được coi là chiến lược trọng tâm trong chiến lược quản lý dài hạn. Công ty hướng tới thiết lập cơ cấu tổ chức dưới hình thức các công ty con độc lập với tư cách là công ty kinh doanh tự chủ, có thể đạt được các mục tiêu này trong khi vẫn liên kết hợp tác với nhau trong tập đoàn.

Tại Việt Nam, kể từ khi bắt đầu dự án xây dựng nhà máy thủy điện Đa Nhim vào năm 1955, công ty đã tham gia vào hơn 350 dự án khác nhau trong vòng 60 năm, bao gồm các lĩnh vực giao thông vận tải, năng lượng, cơ sở hạ tầng và môi trường. Vào năm 2012, Nippon Koei đã thành lập Công ty TNHH Nippon Koei Việt Nam International và đã phát triển thành một công ty tư vấn tổng hợp không chỉ đáp ứng được các dự án ODA mà còn đáp ứng được cả kỳ vọng của nhiều khách hàng khác.

Những dự án tiêu biểu gần đây bao gồm Dự án tuyến đường sắt đô thị số 1 (Metro số 1) tại Thành phố Hồ Chí Minh, Dự án xây dựng cảng Lạch Huyện và Thiết kế sân bay mới Long Thành, v.v.

Với nền tảng về năng lực kỹ thuật và khả năng quản lý được tích lũy từ các dự án cơ sở hạ tầng trong và ngoài nước, Nippon Koei với tư cách là một công ty tư vấn và kỹ thuật cam kết tiếp tục cung cấp dịch vụ kỹ thuật toàn diện, duy trì sự tin cậy từ các lĩnh vực trên toàn thế giới và cùng hướng tới một tương lai bền vững, nhằm hiện thực hóa một thế giới đáng sống.

◆Website

https://www.n-koei.co.jp/consulting/

https://nipponkoeivn.com/vi/

日本工営は創業者である久保田豊によって1946年に設立されて以来、77年間にわたってインフラに関わるコンサルティングおよびエンジニアリング事業に携わってきました。

2023年 ID&E ホールディング設立後は持株会社体制の下で日本工営を引き継ぎ、コンサルティング事業を担う組織として、これまで日本国内および世界各地で積み上げてきた実績を踏まえてさらに展開を進め、自律と連携、共創により成長を目指しています。

当社のミッションは、「世界をすみよくする」ために常に志を高く持ち、自らの技術を磨くことに励み、蓄積された技術力をサービスとして提供することにあり、そのためにID&Eグループとしてのブランド・クオリティを確立することを長期経営戦略の重点戦略としています。事業会社として自立し、グループ内で連携しつつこれらの目標を達成すべく、組織体制の確立を目指します。

ベトナムにおいては1955年に開始されたダニム水力発電所建設事業から約60年間にわたり運輸交通、エネルギー、環境インフラなど350件以上の様々な案件に携わってきました。2012年に日本工営ベトナムインターナショナルを設立しODA事業だけでなく様々なクライアントの期待に応える総合コンサルタントグループとして成長してきています。

近年の代表的な案件としては、ホーチミン都市鉄道1号線、ラックフェン港建設事業、ロンタイン新空港設計業務などに携わってきました。

国内外のインフラ関連事業で培われた技術力やマネジメント力を礎とするコンサルティング&エンジニアリング企業として、これからも、世界中の各セクターから信頼されつづけるビジネスパートナーとして、サステナブルな未来を共に創る総合的な技術サービスを提供し、住みよい世界の実現を目指してまいります。

Đối tác của Chúng tôi